15+ Cách phối màu tủ bếp: Nhìn là nghiện

 

15+ Cách phối màu tủ bếp: Nhìn là nghiện

Bạn đang muốn thiết kế tủ bếp hợp cho không gian bếp của mình? Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng kết hợp màu sắc cho tủ bếp đẹp, ấn tượng, hài hòa với tổng thể. Giúp cho căn bếp trở nên phá cách độc đáo và không bao giờ lỗi mốt? Hãy tham khảo ngay những ý tưởng phối màu tủ bếp hiện đang đón đầu xu hướng dưới đây nhé! xem tại đây : https://eurogold.com.vn/cach-phoi-mau-tu-bep.

Tủ bếp được coi là một trong những nội thất quan trọng nhất trong căn nhà. Trước kia, tủ bếp chỉ cần đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng là được. Nhưng cùng với sự phát triển của xã hội, các căn nhà trở nên hiện đại sang trọng hơn yêu cầu tính thẩm mỹ của sản phẩm nội thất cao hơn .Chính vì vậy, việc phối màu cho tủ bếp cần phải thật tinh tế.

Ý tưởng phối màu tủ bếp đẹp dẫn đầu xu hướng

1.Đen và trắng

Hai màu trắng – đen là hai màu sắc tương phản nhau. Nhưng khi biết cách kết hợp, chúng lại trở nên thật hoàn hảo, tạo hiệu ứng cực tốt, nhất là hai lĩnh vực thời trang và nội thất. Bạn sẽ không bao giờ cảm thất nhàm chán với không gian bếp của mình.

phối màu tủ bếp đẹp

Tủ bếp màu đen trắng kết hợp với sàn gỗ, màu sắc của các vật dụng khác đều mang đến sức hút cực lớn.

2.Xám và màu vân gỗ

Màu xám thể hiện sự thanh lịch hiện đại. Khi quyết định chọn màu tủ bếp này, bạn có thể kết hợp chúng với sàn và bàn ăn màu vân gỗ. Màu sắc của đường vân gỗ luôn mang lại cảm giác ấm cúng và cho một không gian bếp sang trọng. Kết hợp hai màu này lại sẽ mang đến sự mới mẻ, phá cách cho nhà bếp của bạn.

Tuy nhiên cần lưu ý không nên dùng màu vân gỗ quá đậm để tạo nên sự cân bằng và hài hòa nhất cho không gian bếp của bạn.

phối màu tủ bếp đẹp

3.Xanh ngọc và màu vân gỗ

Màu xanh ngọc của tủ bếp, màu vân gỗ của mặt bàn, màu trắng của sàn và tường nhà. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên bảng màu sống động tràn đầy năng lượng. Chắc chắn sẽ là niềm cảm hứng tuyệt vời để các chị em tạo nên những món ăn ngon cho gia đình.

phối màu tủ bếp đẹp

4. Xanh coban và màu trắng

Một căn bếp thanh lịch trang nhã nhưng không kém phần tinh tế chính là sức hút của việc phối màu tủ bếp màu xanh coban và màu trắng.

phối màu tủ bếp đẹp

5. Xanh lá cây và màu trắng

Màu xanh lá cây và màu trắng là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cách phối màu tự nhiên và tươi sáng. Màu xanh gợi nên sự sống động và tràn đầy năng lượng trong khi màu trắng lại vẻ tươi sáng và sạch sẽ cho nhà bếp của bạn.

phối màu tủ bếp đẹp

6. Trắng và xám

Đây là cặp màu dành cho những ai yêu thích căn bếp màu trắng nhưng lại e ngại không gian bị đơn điệu. Màu xám khi kết kết hợp với màu trắng vừa mang lại cảm giác thoáng đãng vừa làm tăng chiều sâu cho căn phòng

phối màu tủ bếp đẹp

 

7. Màu xanh dương và màu nâu gỗ

Màu xanh dương và màu nâu là hai tông màu cổ điển. Chúng gợi cho chúng ta liên tưởng tới bầu trời và mặt đấy. Một sự kết hợp sáng tạo sinh động . Bằng cách phối màu linh hoạt, bạn có thể tạo nên căn bếp tươi sáng tràn đầy năng lượng hoặc nhẹ nhàng.

phối màu tủ bếp đẹp

8. Màu xanh và trắng

Màu xanh nền tường ốp tạo nên không gian tươi mát đậm chất ven biển. Cùng với gam màu đậm hơn và phần tủ dưới và đừng quên một chút ánh trắng trên bàn bếp mang tới diện mạo tuyệt vời.

 

phối màu tủ bếp đẹp

9. Màu hồng và màu xanh

Một căn bếp mang nhiều màu sắc sặc sỡ nhất trong sô rất nhiều căn bếp mà chúng ta đã cùng nhau chiêm ngưỡng. Hai gam màu bắt mắt như xanh dương nhạt, màu hồng, chút màu vàng hòa quyện với nhau tạo nên thiết kế bếp ngọt ngào đồng thời vẫn lưu giữ được nét hiện đại

phối màu tủ bếp đẹp

======> Có thể bạn quan tâm Lợi ích khi sử dụng vòi rửa bát Eurogold : https://eurogold.com.vn/loi-ich-khi-su-dung-voi-rua-bat-eurogold

10. Trắng và Cam

 

phối màu tủ bếp đẹp

11. Màu vân gỗ và trắng

Màu vân gỗ nổi lên từ những năm 2000. Tuy nhiên chúng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt về độ hot. Hình ảnh dưới sẽ là minh chứng màu vân gỗ kèm một chút trắng tinh khôi sẽ mang lại hiệu quả cao trong không gian nấu nướng.Một khi đã sử dụng cặp màu tủ bếp này, chắc chắn bạn sẽ muốn nán lại hàng giờ tại nơi đây.

phối màu tủ bếp đẹp

12. Màu xanh đen và màu nâu

Chỉ cần kết hợp tủ bếp trên sáng màu và tủ bếp dưới tối màu. Cả căn phòng sẽ trở nên sáng thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều

phối màu tủ bếp đẹp

13.Màu xanh đen và màu trắng

Tủ bếp màu xanh đen không những sẽ khiến bạn hài lòng mà còn biến căn bếp của bạn trở thành không gian thú vị nhất.

phối màu tủ bếp đẹp

14. Màu nâu be và màu xanh nhạt

Sự kết hợp thú vị giữa hai gam màu trung tính như màu nâu be và màu xanh nhạt khiến cả căn bếp như ấm áp hơn mà vẫn mang vẻ đẹp vượt thời gian.

phối màu tủ bếp đẹp

15. Màu xám nhạt và màu vân gỗ

 

phối màu tủ bếp đẹp

Trên đây là những cách phối theo xu hướng mới hiện đang rất được yêu thích. Có rất nhiều cách phối màu nhà bếp tùy theo gu thẩm mỹ cũng như sở thích của từng người. Do bếp là không gian sử dụng mang tính lâu dài. Bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn tông màu yêu thích cho phòng bếp nhà mình. Ngoài mục đích tạo nên không gian được yêu thích, sự hài hòa mang tính tổng thể cũng là yếu tố cần được ưu tiên. Eurogold hy vọng với những mẫu thiết kế trên. Bạn có thể có những ý tưởng thiết kế căn bếp thật ưng ý cho gia đình của mình.

========> Phối màu trong căn bếp rất quan trọng. Tuy nhiên, để tạo sự hoàn hảo cho căn bếp thì không thể thiếu phụ kiện tủ bếp thông minh. Sở hữu nhiều tiện ích cùng kiểu dáng sang trọng hiện đại, chúng sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể sắp xếp vật dụng gọn gàng hơn rất nhiều.


>>>>>xem chi tiết tại : https://eurogold.com.vn/cach-phoi-mau-tu-bep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tổng hợp socail eurogold vietnam

Top 5 giá để bát đĩa có nắp đậy bằng nhựa tốt nhất hiện nay – Eurogold

Cầu là gập âm tủ EUA02