Khám phá bí mật có trong không gian bếp hiện đại

 Bếp được xem là “sân khấu” của các chị em nội trợ để tạo nên những món ăn ngon nhất cho gia đình. Nhưng ngoài công việc bếp núc, người phụ nữ còn phải đảm đương rất nhiều công việc khác ngoài xã hội. Do đó thiết kế một không gian bếp hiện đại tiện nghi giúp tiết kiệm thời gian và công sức là rất cần thiết.

Khám phá bí mật có trong không gian bếp hiện đại

 

Làm bếp cũng như sự nghiệp, cần tổ chức khoa học

Nhìn vào từng ngóc ngách trong căn bếp hiện đại, bạn sẽ thấy khả năng tổ chức, tư duy sắp xếp và tính toán rất khoa học, thông minh của người phụ nữ. Khi người nội trợ có rất ít thời gian chuẩn bị cho mỗi bữa ăn thì bí kíp chính là sử dụng các phụ kiện tủ bếp thông minh sắp xếp các vật dụng khoa học hợp lý.

Nhờ chúng, bạn có thể tiết kiệm thời gian khi biết rõ chúng nằm ở vị trí nào. Tìm kiếm đồ dùng vật dụng nhà bếp cũng vì vậy mà dễ dàng hơn khi giờ đây bạn không cần phải lục tung các ngăn tủ. Các thao tác nấu nướng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều.

Hơn nữa, khi mọi thứ đều có vị trí riêng của chúng, căn bếp trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Mang đến cảm hứng cho các chị em tạo nên món ngon tròn vị cho những người thân yêu của mình.

Cùng khám phá căn bếp hiện đại tại Chung cư Vinsmart city

Dạo quanh bếp nhà chị Nga – trưởng phòng marketing Công Ty TNHH Xuất khẩu và Đầu tư Thành Hóa, một người không những thành công trong sự nghiệp mà còn là người phụ nữ của gia đình, cảm nhận đầu tiên sẽ là mọi thứ thật hoàn hảo. Nếu màu sắc của tổng thể bếp như bộ áo ngoài tuyệt đẹp được phối màu tinh tế thì phụ kiện chính là thứ tạo nên giá trị cốt lõi cho tủ bếp.


Khám phá bí mật có trong căn bếp hiện đại

Một căn bếp hiện đại tiện nghi không thể thiếu phụ kiện tủ bếp

Chị chia sẻ “Tôi rất cẩn thận trong việc chọn đồ dùng nội thất. Mong muốn của tôi là nội thất là cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ, tiện ích, an toàn và bền đẹp nên đã tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm của rất nhiều hãng phụ kiện tủ bếp trên thị trường. Và Eurogold là thương hiệu đáp ứng đủ mong muốn của tôi nên đã quyết định chọn lựa. Ngoài chất lượng sản phẩm, thì cách phục vụ, các chính sách bảo hành tôi cũng cảm thấy rất hài lòng”

Với tủ bếp trên, chị sử dụng giá bát cố định để bảo quản những bát đĩa thường xuyên sử dụng và một chiếc giá bát di động để lưu trữ những bát đĩa ít khi sử dụng tới. Các loại giá này đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp – inox gần như tốt nhất hiện nay. Hơn nữa, giá còn có khay hứng nước giúp bảo vệ tối đa tủ bếp.

== > Tìm hiểu:

Với tủ bếp dưới, các phụ kiện tủ bếp như thùng rác thông minh, giá để chai lọ tẩy rửa, giá bát đĩa, giá xoong nồi, giá kho 2 tầng để đồ khô, giá dao thớt gia vị đều được chị tổ chức khoa học thuận tiện cho quá trình sử dụng. Thiết kế đặt âm tủ rất gọn gàng. Sử dụng ray giảm chấn giúp kéo mở nhẹ nhàng êm ái không gây tiếng ồn. Hơn nữa, ray trượt sẽ đưa toàn bộ phần giá ra ngoài giúp người dùng dễ quan sát được toàn bộ vật dụng, cất hay lấy nhanh chóng. Có thể nói, chúng như là những trợ thủ đắc lực giúp tối ưu cả không gian và thời gian của bạn.

giá dao thớt inox nan vuông mạ crom ray giảm chấn Eurogold

Giá dao thớt inox nan vuông mạ crom ray giảm chấn Eurogold giúp thiết kế thông minh với móc treo thìa muôi, khay để dao thớt, các ngăn gia vị rất tiện lợi

 

giá xoong nồi bát đĩa dẹt đa năng gắn cánh âm tủ Eurogold

Giá xoong nồi bát đĩa dẹt đa năng gắn cánh âm tủ Eurogold

 

thùng rác tròn âm tủ giảm chấn eurogold

Thùng rác tròn âm tủ giảm chấn eurogold thiết kế đặt dưới khoang chậu rửa, tận dụng khoảng trống thường hay bị bỏ qua trong căn bếp

 

giá đựng chai lọ tẩy rửa đáy đặc ray âm cao cấp Eurogold

Sử dụng giá đựng chai lọ tẩy rửa đáy đặc ray âm cao cấp Eurogold riêng biệt giúp người dùng tránh nhầm lẫn với các loại chai lọ khác

 

Hệ giá kho 2 tầng inox hộp cánh mở Eurogold

Hệ giá kho 2 tầng inox hộp cánh mở Eurogold bảo quản và lưu trữ đồ khô tối ưu nhất

 

giá liên hoàn nan ray giảm chấn Eurogold

Giá góc Eurogold tận dụng góc chết của tủ bếp chữ L

== > Xem ngay: Tất cả sản phẩm phụ kiện tủ bếp: https://eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep

Là người tiêu dùng thông minh, hãy chọn đúng thương hiệu hiểu mình

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Phụ kiện tủ bếp của Eurogold được nghiên cứu thiết kế thông minh, phù hợp với nhu cầu cất trữ tối ưu trong nhà bếp của hầu hết các gia đình trong không gian sống hiện đại ngày nay. Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu về thẩm mĩ mà có thể lựa chọn loại phụ kiện tủ bếp với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

Về chất lượng, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu cùng vật liệu inox cao cấp được kiểm định nghiêm ngặt. Do đó phụ kiện tủ bếp Eurogold đảm bảo chất lượng, cấu tạo chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

Xem thêm bài viết: Phụ kiện tủ bếp Eurogold có tốt không? tại https://eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep-eurogold-co-tot-khong

Phụ nữ Việt không chỉ là người mẹ, người vợ, người con ở hậu phương nữa mà họ đang tiến về phía trước, ngày càng thành công. Vì vậy, những điều họ muốn cho căn bếp hiện đại chính là sự chu toàn, tiết kiệm công sức từ thời gian nấu đến thời gian dọn dẹp, thiết kế tinh tế sang trọng.


nguồn : https://eurogold.com.vn/kham-pha-bi-mat-co-trong-khong-gian-bep-hien-dai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tổng hợp socail eurogold vietnam

Top 5 giá để bát đĩa có nắp đậy bằng nhựa tốt nhất hiện nay – Eurogold

Cầu là gập âm tủ EUA02