Nên mua vòi rửa bát của hãng nào bền – tốt – giá rẻ?

 Với sự đa dạng của các loại vòi rửa bát trên thị trường hiện nay khiến cho không ít khách hàng thắc mắc “ Nên mua vòi rửa bát của hãng nào bền – tốt – giá rẻ?” Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, đừng bỏ qua những chia sẻ ngay sau đây.

Nên mua vòi rửa bát của hãng nào bền – tốt – giá rẻ?

 

Vòi rửa bát Eurogold

Vòi rửa bát Eurogold đang là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong không gian bếp nhà mình. Bởi lẽ chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà rất ít các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường có. Vậy ưu điểm đó là gì:

  • Quy trình sản xuất: Vòi rửa bát Eurogold được sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu mang tới sản phẩm chất lượng nhất.
  • Sử dụng inox 304 premium cao cấp – inox đứng đầu trong khả năng chống han gỉ, độ cứng cao, an toàn tuyệt đối với người dùng.
  • Độ bền cao: So với các thương hiệu nổi tiếng khác, Vòi của Eurogold không hề kém cạnh thậm chỉ là vượt trội hơn nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành. Độ bền cao giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài lên tới 30 – 40 năm.
  • Vòi được làm rất dày dặn, chắc chắn. Do đó chúng khả năng chống va đập cực tốt.
  • Bề ngoài vòi phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp vòi sáng bóng nhẵn mịn, chống bám bụi, chống trầy xước tốt.
  • Đầu vòi sử dụng lớp lưới chống bám cặn, tiết kiệm nước và hạn chế hiện tượng nước bắn ra ngoài.
  • Kiểu dáng đa dạng, bắt mắt. Tất cả các sản phẩm vòi rửa Eurogold hiện đang là những mẫu đón đầu xu hướng, thịnh hành nhất hiện nay. Phù hợp cả với các phong cách thiết kế từ hiện đại đến tân cổ điển. Mang lại sự sang trọng và đẳng cấp đến cho căn bếp.
  • Vòi rửa bát Eurogold chia thành 2 nhóm sản phẩm: Nhóm sản phẩm có dây rút và nhóm sản phẩm không có dây rút. Tất cả đều được trang bị 2 đường nước nóng lạnh, xoay 360 độ giúp người dùng linh hoạt xoay chuyển.
  • Bảo hành han gỉ vĩnh viễn.
Một trong những mẫu vòi mới nhất tại Eurogold. Lấy cảm hứng từ màu đen sang trong mạnh mẽ đầy bí ẩn, vòi phù hợp với các phong cách thiết kế trầm hay sáng tối tương phản

Một trong những mẫu vòi mới nhất tại Eurogold. Lấy cảm hứng từ màu đen sang trong mạnh mẽ đầy bí ẩn, vòi phù hợp với các phong cách thiết kế trầm hay sáng tối tương phản

Giá thành: Với mục tiêu đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Eurogold tập trung vào dòng vòi rửa bát cao cấp có giá thành từ 1,2 triệu – 4 triệu đồng. Mức giá không quá cao cho phụ kiện nội thất đẹp, chất lượng, sử dụng lâu dài. Do đó, để trả lời cho câu hỏi “nên mua vòi rửa bát của hãng nào bền tốt” không thể không nhắc tới vòi rửa bát Eurogold.

====> Các mẫu vòi rửa bát Eurogold cao cấp: https://eurogold.com.vn/voi-rua-bat

Vòi rửa bát Inax

Mẫu vòi rửa bát hình vòng cung cao là một trong những xu hướng lựa chọn khá thịnh hành hiện nay

Mẫu vòi rửa bát hình vòng cung cao là một trong những xu hướng lựa chọn khá thịnh hành hiện nay

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn LiXiL đến từ Nhật Bản, vòi rửa bát Inax cũng là một trong những loại vòi bếp khá phổ biến hiện nay. Ưu điểm của dòng vòi này:

  • Vòi được làm từ đồng nguyên chất mạ crom tăng độ sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Sản xuất ở Việt Nam theo công nghệ của Nhật Bản mang tới độ bền bỉ cao cho sản phẩm.
  • Kết cấu bên trong chắc chắn giúp vòi chống chịu va đập tốt.
  • Kiểu dáng mẫu mã phong phú từ những thiết kế thân ngắn hay thân dài, loại có dây rút hay không, loại có 2 đường nước nóng lạnh hay chỉ một đường lạnh,…giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn
  • Giá thành: Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nên vòi rửa bát Inax có phổ giá rất rộng từ 1 triệu – 9 triệu đồng.

Vòi rửa bát Hefele

Là dòng vòi cao cấp đến từ Tây Ban Nha, mẫu mã đa dạng cùng tính năng ưu việt đã chiếm được nhiều cảm tình của rất nhiều khách hàng.

  • Hầu hết các loại vòi rửa bát Hefele đồng mạ crom kết hợp với nhôm sứ, inox,…
  • Nhiều vòi có sử dụng bộ lọc nước giúp cải thiện mùi clo và chất bẩn hữu cơ có trong nước. Tuy nhiên giá của chúng khá cao mà hầu hết các gia đình đều có máy lọc nước. Nên nếu không cần thiết thì cũng không nên lựa chọn loại vòi này.
  • Vòi rửa bát Hefele được trang bị lớp lưới chống bám cặn, 2 đường nước nóng lạnh giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Thời gian bảo hành lên tới 2 năm.
  • Giá thành: 2 triệu – 9 triệu
Mẫu vòi rửa bát cổ ngắn có vòi rút

Mẫu vòi rửa bát cổ ngắn có vòi rút

Vòi rửa bát Caesar

Sản xuất tại công ty cổ phẩn thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam có 100% vốn Đài Loan.

Được làm từ 60 % đồng nguyên chất bề mặt mạ crom và niken nên sản phẩm có độ bền cao.

Vòi rất đa dạng về chủng loại, có thể kể đến các dòng sản phẩm nổi bật sau: Vòi rửa bát gắn tường, Vòi rửa bát cắm chậu, Vòi có 2 đường nước nóng lạnh hoặc chỉ lạnh, vòi ngổng cứng, vòi ngổng mềm.

 

===> Xem thêm mẫu chậu và vòi rửa bát cao cấp : https://eurogold.com.vn/chau-voi-bep

Tiêu chí hàng đầu  để lựa chọn một chiếc vòi rửa bát phù hợp đó chính là độ bền. Bởi lẽ vòi rửa bát được sử dụng khá nhiều trong một ngày, tần số đóng mở cũng nhiều hơn nên tính đến khía cạnh kinh tế phải lựa chọn vòi rửa bát sử dụng được lâu dài. Do đó xem xét cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn phụ kiện nội thất là điều cần thiết.

===> Tìm hiểu ngay: Kinh nghiệm chọn chậu và vòi rửa bát phù hợp với căn bếp: https://eurogold.com.vn/kinh-nghiem-chon-chau-va-voi-rua-bat-phu-hop-voi-can-bep-cua-ban

Để biết “Nên mua vòi rửa bát của hãng nào bền tốt” bạn có thể tham khảo một số thương hiệu mà chúng tôi đã đưa trên bài viết. Đây đều là những thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường, có dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.



xem nguồn tại: https://eurogold.com.vn/nen-mua-voi-rua-bat-cua-hang-nao-ben-tot-gia-re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tổng hợp socail eurogold vietnam

Top 5 giá để bát đĩa có nắp đậy bằng nhựa tốt nhất hiện nay – Eurogold

Cầu là gập âm tủ EUA02